Vinasoy tổ chức Teambuilding tại 4 thành phố lớn tháng 10/2014

Từ ngày 02/10-05/10/2014 công ty Vinasoy phối hợp cùng công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan 3 ngày 3 đêm cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty tại các địa danh du lịch nổi tiếng: Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Thông qua hành trình, các thành viên Vinasoy không chỉ được khám phá nhiều cảnh đẹp, thưởng thức nhiều đặc sản hấp dẫn mà còn vui chơi thỏa sức cùng chương trình team building sôi động. Đặc biệt cũng trong dịp này, Vinasoy còn ra mắt dòng sản phẩm mới Fami Kids và kiểm tra, đánh giá kĩ năng của bộ phận bán hàng.

Team group Hạ Long, đoàn Vinasoy chào đón các cán bộ công nhân viên từ tỉnh Hải Dương và Thanh Hóa. Sau khi được đưa đón đến Hạ Long, đoàn được ghé thăm và thưởng thức nhiều show trình diễn đặc sắc trên đảo Tuần Châu thơ mộng, mua sắm thỏa sức tại trung tâm thương mại Bãi Cháy, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới và khám phá vẻ đẹp kì ảo của Động Thiên Cung.

Đặc biệt, các thành viên trong đoàn đã có những phút giây thư thoải mái khi tham gia chương trình team building sôi động trên biển và lắng đọng cùng chương trình gala dinner ấm cúng với chủ đề: “Vinasoy 2014 – Một phút đển chiến thắng”.

Team group Đà Nẵng, bao gồm các cán bộ nhân viên Vinasoy thuộc khu vực Bắc Trung bộ, Nam Trung bộ. Sau khi đặt chân tới khu du lịch Đà Nẵng, xe và hướng dẫn viên Đất Việt đã đưa đoàn di chuyển tới khám phá bán đảo Sơn Trà, viếng chùa Linh Ứng nổi tiếng linh thiêng với bức tượng phật Quán thế âm Bồ tát cao nhất Việt Nam.

Rời ngôi chùa này, đoàn tới chiêm ngưỡng danh thắng Ngũ Hành Sơn với các hang động đẹp huyền ảo, tham quan làng đá mỹ nghệ Non Nước – nơi tạo hình những tác phẩm bằng đá cẩm thạch nổi tiếng, chiêm ngưỡng cầu quay Sông Hàn và cầu Rồng rực rỡ trong đêm.

Không chỉ dừng lại ở đó, các thành viên Vinasoy còn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng các trò chơi trên Fantasy Park của khu du lịch Bà Nà, tham dự team building khám phá khu du lịch hoành tráng này và thưởng thức nhiều món đặc sản của phố biển Đà Nẵng.

Trong đêm gala dinner, bên cạnh những trò hoạt náo của hướng dẫn viên, game show giới thiệu dòng sản phẩm mới Fami Kids được thiết kế rất công phu đã lôi cuốn tất cả các thành viên tham dự.

Team group Nha Trang, bao gồm 02 đoàn Nha Trang 01, Nha Trang 02 với đội hình từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam bộ. Đến khu du lịch Nha Trang, xe đưa đoàn tới tham quan và tắm biển bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất nơi đây và thư giãn cùng dịch vụ bùn khoáng nóng Tháp Bà.

Tiếp tục hành trình đoàn tới khám phá nhà Yến và tham quan nhiều công trình kiến trúc độc đáo trong thành phố như: Tháp bà Ponagar, chùa Long Sơn, nhà thờ Đá,…

Chương trình team building với nhiều trò chơi vui nhộn trên biển tại khu du lịch Diamond Bay đã để lại cho tất các các thành viên trong đoàn những kỉ niệm khó quên.

Trong đêm gala dinner diễn ra tại nhà hàng Âu Lạc Thịnh với chủ đề: “Vinasoy 2014 – Một phút đển chiến thắng” các thành viên trong đoàn được thư giãn thoải mái cùng chương trình game show thú vị, thưởng thức nhiều món ngon của phố biển Nha Trang. Đặc biệt, cũng trong đêm gala, Vinasoy giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm mới Fami Kids.

Cùng thời gian trên, Team group Phú Quốc bao gồm các nhân sự Vinasoy tại Tây Nam bộ cũng hoạt động rất sôi nổi. Trên đảo ngọc Phú Quốc tươi đẹp, đoàn được tham gia hoạt động team building khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng trên đảo như: Dinh Cậu, suối Tranh, chùa Sư Muôn, làng Chài Hàm Ninh ,… Đặc biệt, đoàn còn được ghé tham quan nhà tù Phú Quốc, trại nuôi cấy ngọc trai và thỏa sức mua sắm hàng lưu niệm về làm quà tặng những người thân yêu của mình.

Chương trình gala dinner: “Vinasoy – Một phút để chiến thắng” với nhiều trò hoạt náo vui nhộn kết hợp hoạt động giới thiệu sản phẩm mới Fami Kids đã đem lại cho những thành viên tham dự nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Qua các hành trình, mỗi thành viên Vinasoy đều mang về nhiều thành quả tốt đẹp. Đó là sự tận tụy của ban giám đốc Vinasoy đối với đời sống tinh thần của anh chị em công nhân viên, là sự kết nối tình đồng đội qua hoạt động teambuilding bổ ích. Đó còn là những giây phút thăng hoa vượt lên chính mình với các thách thức, trò chơi do Đất Việt Tour tổ chức.